วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เวลาเราตรงกันแล้วนะ

    ดิฉันได้เขียนบทความทดลองการเวลาเรื่อง Time Zone เป็นการปรับเวลาให้ตรงกับเวลาจริงๆของเรา ดิฉันได้เอา หน้าตาของบทความมาให้ดูกัน
นี่คือบทความก่อนที่จะมีการปรับเวลา เวลาที่เขียนบทความ หมายเลข 2 คือ 9.50 น. จะเห็นได้ว่ามีการระบุ ในบทความว่าหมายเลข 1 เขียนเมื่อเวลา 23.49 น.เกือบๆจะเที่ยงคืนแล้ว

  จากนั่นดิฉันได้ไปแก้ไข Time zone ในบล็อคของดิฉัน
เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เวลาได้เปลี่ยน หมายเลข 1 เวลา 23.50น. ซึ่งมีเวลาที่ห่างกันเพียง 1 นาที (มีการตั้งค่าอย่างรวดเร็ว^^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น